March 30, 2011

random photo: ships

I've been really into ship paintings lately.








This one might be the winner:


6 comments:

Laura 3/30/11, 7:15 AM  

Yes! I love the last one the best too!

Laura
Born To Be Styled

Rachel 3/30/11, 10:02 AM  

Krista anything you like instantly looks cool. I am not sure why or how this happens, but it has several times.

Ships have never caught my eye before. But, then you do a post on them, and suddenly I don't know how I haven't always been in-love with ships. I begin thinking how beautiful and adventurous they look. This has happened with other things, such as the night stand tables over Christmas. You are my trend setter. Haha.

Anonymous,  4/7/11, 10:30 PM  

yay! im not the only one that admires old ship paintings!

sara,  9/20/11, 8:08 PM  

u are the best artist. i addmire your work

Unknown 9/6/15, 9:58 PM  

Ăn uống là một nhu cầu không hoc nau an o dau thể bỏ qua trong cuộc sống hàng ngày, nó là một bun rieu cua điều tất yếu. Tùy theo nhu cầu của cách làm bánh tráng trộn từng cá nhân mỗi người, có người muốn học nấu ăn banh bao chien để bổ sung cho mình một thực đơn làm phong phú vit nau chao hơn trong mỗi bữa cơm gia đình. Có người muốn học nấu ăn suon xao chua ngot để trở thành một chuyên vit om sau gia ẩm thực. Vậy câu trả lời học nấu ăn ở đâu là tốt nhất, học nấu ăn như thế nào là thích hợp tiết kiệm chi phí? Đào Tạo Vua Bếp xin chia sẻ cho bạn một cách học nấu ăn mới lạ hiện đại cach lam pate gan như sau. Bát canh rong biển nấu ngao giàu chất dinh dưỡng và ngọt mát, chắc chắn sẽ rất thích hợp cho bữa tối của gia đình bạn trong những ngày hè oi bức. Cùng Đào Tạo Vua Bếp cach lam banh bong lan học cách làm canh rong biển nấu ngao mát lành nhé!

Unknown 9/6/15, 9:59 PM  

Nhà có không gian thoáng thiet ke van phong đãng để giúp con người có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái thiet ke showroom bên những người thân yêu, sau đây là mẫu nhà đẹp thiet ke phong ngu với phong ... Nhà ống trở nên phổ biến trong thiet ke noi that lounge kiến trúc nhà của các gia đình hiện đại vì nó vừa đáp ứng được đầy đủ công dụng thiet ke shop mà một ngôi nhà cần có ngoài thiet ke can ho ra cũng cần phải kể đến ưu điểm ít chiếm diện tích mà căn nhà này mang lại. Kinh doanh khách sạn được ví như cây hái ra tiền của ngành công nghiệp không khói. Tùy theo mục đích kinh thiet ke noi that can ho chung cu doanh mà khách sạn chọn phong cách thiết kế khác nhau. Phục vụ cho thương gia, chính khách thôi hay phục vụ cho tầng lớp thường dân, hay ...Có rất nhiều loại hình vui chơi giải trí ở Việt Nam đươc nhiều bạn trẻ biết đến một trong số đó là các club.Vậy tại sao việc thiết kế nội thất club lại quan trọng đến vậy.

Related Posts with Thumbnails